วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

ฮวงจุ้ยราศีมีน เลือกสีทาบ้าน ต้นไม้มงคลที่ควรปลูก

ฮวงจุ้ยราศีมีน

ตกแต่งบ้านตามราศีปีเกิด

กว่าจะได้อ่านกันแต่ละตอน รอกันน๊านนาน ต้องขออภัยท่านที่กำลังติดตามราศีของตนเองด้วยนะครับ ช่วงนี้แอดมินเองออกงานนอกสถานที่บ่อย จึงไม่ค่อยมีเวลาได้มาเขียน เอาหละครับลุยกันต่อ รอบนี้เป็นคิวของราศีมีน ฮวงจุ้ยราศีเป็นการแนะนำการตกแต่ง การเลือกสีทาบ้าน สีทาห้องนอน รวมถึงไม้มงคล แต่ละราศีย่อมมีความเหมาะสมที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ฮวงจุ้ยในส่วนดังกล่าวนี้ จะมีผลน้อยกว่าฮวงจุ้ยที่เกี่ยวกับธาตุต่างๆ เพราะฉะนั้นบ้านใครที่ตกแต่งไปแล้ว จึงไม่ต้องเป็นกังวลใดๆ เพราะตามศาสตร์ฮวงจุ้ยก็บอกไว้ด้วยว่า หากสิ่งดังกล่าว เป็นสิ่งที่เราชอบ ให้ความรู้สึกทางจิตใจในด้านบวก สิ่งๆนั้น ก็ย่อมเป็นฮวงจุ้ยที่ดีเช่นกันครับ แต่สำหรับท่านที่ต้องการศึกษา หรือต้องการปรับแต่งบ้านใหม่ก็อาจลองพิจารณาตามรายละเอียดดังกล่าวนี้กันได้เลย

ฮวงจุ้ยโดย : บ้านไอเดีย
ดูราศีอื่นๆ : ฮวงจุ้ยราศีปีเกิด

ฮวงจุ้ยราศีเมษ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม – 15 เมษายน ธาตุประจำตัวคือ ธาตุน้ำ สีประจำตัว สีเทา สีดำ สีน้ำเงิน สีส่งเสริม สีขาว สีทอง สีน้ำเงิน ทิศที่ดี ทิศเหนือ และทิศตะวันตก

สีทาบ้าน

ชาวราศีมีน เป็นราศีธาตุน้ำ มีความอ่อนโยนในตัวตน สีที่สมดุลจึงต้องสร้างความหนักแน่น ควรเลือกใช้โทนสีเขียว น้ำเงิน และม่วง

ฮวงจุ้ยการตกแต่งบ้าน

ลักษณะของน้ำไม่เพียงแค่อ่อนโยน แต่ยังมีความเคลื่อนไหวมาก จึงควรจัดบ้านให้มีการเล่นระดับ มีความคดเคี้ยวไปมาเพื่อที่จะได้ลดระดับความเคลื่อนไหว อีกทั้งควรมีสีโทนเข้มมาใช้ในบางจุด เพื่อเพิ่มพลังอำนาจได้มากยิ่งขึ้น

ฮวงจุ้ยของแต่งบ้าน

เครื่องใช้ เครื่องเรือน ที่เหมาะสมมากที่สุดควรเลือกเป็นของตกแต่งที่ทำจากไม้ เนื่องจากไม้และน้ำ เป็นส่วนที่เข้ากันได้ดี ควรหลักเลี่ยงวัสดุที่ทำจากโลหะ ซึ่งอาจทำให้เจ็บป่วยได้ง่าย

ต้นไม้มงคลราศีมีน

  • ต้นกล้วย : ทำให้มีความเจริญรุ่งเรือง ลูกหลานน่ารัก น่าเอ็นดู
  • ต้นโมกข์ : ช่วยให้มีอำนาจ บารมีมากยิ่งขึ้น โดยกิ่งก้านของต้นโมก คอยปกคลุมให้ผู้อื่นอยู่เสมอ

จบกันไปแล้ว สำหรับ ฮวงจุ้ยราศีมีนเนื้อหาถัดไป ติดตามอ่าน ฮวงจุ้ยราศีเมษกันนะครับ ทั้งนี้ ศาสตร์ของฮวงจุ้ย เป็นเพียงส่วนสงเสริม ทำให้ส่งผลดีต่างๆ มากมาย แต่ทั้งนี้ ไม่ได้เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ชีวิตเป็นไปในทางด้านดีทั้งหมด ส่วนสำคัญเป็นส่วนของตัวเราเอง อยู่ที่มุมมองความคิด การปฏิบัติตน แม้ฮวงจุ้ยจะดีแค่ไหน แต่หากทำตนไม่ดี ไม่มีความมุ่งมั่น ขยันทำงาน ก็ยากที่จะพบกับความสำเร็จในชีวิต แต่หากปฏิบัติตนดีแล้ว มีฮวงจุ้ยมาเป็นตัวส่งเสริม ย่อมทำให้ชีวิตเป็นไปในทางที่ดีขึ้นอย่างราบรื่น

บทความโดย © : banidea.com ที่มาbanidea.com http://vhproperty.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น