วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ เดือน กันยายน ฤกษ์ดี ปี 2555

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่

ฤกษ์มงคล วันดีๆ กับการขึ้นบ้านใหม่ ในปี 2555 เดือน กันยายน

วันดี ปี 2555 สำหรับ บ้านใหม่ กับ ฤกษ์งามยามดี การสร้างบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เข้าบ้าน ลงเสาเอก ในบทความนี้ ก็เข้ามาถึงเดือนที่ 9 นั่นคือ กันยายน เดือนนี้ เีรียกได้ว่า เป็นเดือนแห่งวันมงคล ฤกษ์ดี เยอะเป็นพิเศษ หากใครต้องการริเริ่มทำกิจการใด เปิดร้านค้าใหม่ ซื้อรถใหม่ ออกรถในเดือนนี้ มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง พบเจอแต่สิ่งดีๆ มีเชื่อเสียง การเงินดี การงานมั่นคง เอาละครับ มาดูรายละเอียดกัน ฤกษ์ วันดี ปี 2555 ในเดือนกันยายน จะมีวันไหน และหมายถึงอะไรกันบ้าง

ฤกษ์ดี เดือนกันยายน 2555

  • ตรงกับวันพฤหัสบดี วันที่ 6 กันยายน 2555 แรม 5 ค่ำ เดือน 9 ถือเป็น วันดี ฤกษ์ดีเป็น มหัทธโนฤกษ์ ฤกษ์คนร่ำรวย มีความมั่งคั่งด้านเงินทอง จะขึ้นบ้านใหม่ ก็จะมีความสุขกาย สุขใจ จะดำเนินชีวิตก็จะราบรื่น มีความมั่งคั่งร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง มีความก้าวหน้า มีหลักฐานมั่นคงเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี
  • ตรงกับวันพุธ วันที่ 12 กันยายน 2555 แรม 11 ค่ำ เดือน 9 ถือเป็น วันดี ฤกษ์ดีเป็น ราชาฤกษ์ การขึ้นบ้านใหม่ในวันนี้จะได้รับความเชิดหน้าชูตาในสังคม ได้รับความมีเกียรติในสังคมที่กล่าวขานยกย่องชื่นชม มีชื่อเสียงขจรขจายหอมฟุ้งไปทั่วทุกทิศทุกทาง และจะมีความเจริญ มีความราบรื่น มีความสุขเป็นอย่างดี อุดมสมบูรณ์มงคลทุกอย่าง
  • ตรงกับวันพุธ วันที่ 19 กันยายน 2555 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 10 ถือเป็นวันดี ฤกษ์ดีเป็น เทวีฤกษ์ การขึ้นบ้านใหม่ในวันนี้จะเป็นการเชิดหน้าชูตา ผู้หญิงเจ้าของบ้าน ที่เป็นผู้หญิงเก่งผู้หญิงที่มีสน่ห์ ผู้หญิงที่จะเป็นผู้นำแถวหน้าในสังคม มีความเจริญก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี
  • ตรงกับวันศุกร์ วันที่ 21 กันยายน 2555 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10 ถือเป็น วันมงคล ฤกษ์ดีเป็น ราชาฤกษ์ การขึ้นบ้านใหม่ในวันนี้จะได้รับความเชิดหน้าชูตาในสังคม ได้รับความมีเกียรติในสังคมที่กล่าวขานยกย่องชื่นชม มีชื่อเสียงขจรขจายหอมฟุ้งไปทั่วทุกทิศทุกทาง และจะมีความเจริญ มีความราบรื่น มีความสุขเป็นอย่างดี อุดมสมบูรณ์มงคลทุกอย่าง
  • ตรงกับวันศุกร์ วันที่ 28 กันยายน 2555 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 10 ถือเป็นวันดี ฤกษ์ดีเป็น เทวีฤกษ์ การขึ้นบ้านใหม่ในวันนี้จะเป็นการเชิดหน้าชูตา ผู้หญิงเจ้าของบ้าน ที่เป็นผู้หญิงเก่งผู้หญิงที่มีสน่ห์ ผู้หญิงที่จะเป็นผู้นำแถวหน้าในสังคม มีความเจริญก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี

** ทั้งนี้ เรื่องของวัน และเวลานั้น เป็นศาสตร์ที่เน้นไปทางด้านความเชื่อที่สืบทอดต่อๆ กันมา ทั้งนี้ สิ่งสำคัญที่สุด ไม่ได้เป็นเพียงแค่ ฤกษ์ที่ดี แต่เป็นที่ตัวบุคคลมากกว่า หากฤกษ์ดี แต่ทำตัวไม่ดี ไม่มีศีลธรรม ไม่มี “สติ” ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ฤกษ์ดีๆ เหล่านี้ ก็ย่อม ไร้ค่าได้ แต่หากท่านอยู่ในศีลในธรรม ผสมรวมกับได้ตัวเลข หรือฤกษ์วันที่ดี ก็ย่อมส่งผลดีทวีคูณ หรืออาจเรียกได้ง่ายๆว่า หากเป็นคนดี มีศีลธรรม มีความซื่อสัตย์สุจริตในหน้าที่การงาน บ้านเมือง ไม่ว่าวันไหนๆ ก็ย่อมเป็นวันดี มหามงคลทั้งสิ้น

บทความโดย © : banidea.com ที่มาbanidea.com http://vhproperty.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น