วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แบบบ้านในสวน ภายนอกแสนร่มรื่น ภายในน่ารักสุดๆ

แบบบ้านในสวน

แบบบ้านไม้เฌอร่า สุขสบาย สุขสกาวด้วยความสดใส

แม้ภายนอกจะธรรมดาไม่ได้หรูหราโมเดิร์นเหมือนบ้านหลังอื่นๆ แต่ไม้เฌอร่าสีขาวที่นำมาตกแต่งผนังภายนอกนั้น ชวนให้น่าประทับใจและหลงใหล บรรยากาศสวนรอบด้านที่แสนร่มรื่น สีเขียวชะอุ่ม มีระเบียงไม้หน้าบ้านไว้นั่งเล่นเพลิดเพลินกับธรรมชาติที่ลายล้อม เป็นบ้านในสวนที่จะสร้างความรื่นรมย์ให้กับผู้อาศัย ไม่แพ้กับรีสอร์ทสบายๆเลยทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อได้เข้าไปชมภายในบ้านแล้ว การตกแต่งที่น่ารักสดใส ผสมกับความอบอุ่นของโทนสี แสงจากหลอดไฟ รับรองว่าจะสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน

ภาพถ่าย : ฺBurton and Ryan
เนื้อหา : บ้านไอเดีย

คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขยายใหญ่

ภายในบ้านปูพื้นด้วยไม้สีน้ำตาล เป็นสิ่งที่เสริมให้รู้สึกถึงความอบอุ่นได้ชัดเจน ชั้นล่างตกแต่งอย่างปลอดโปร่ง ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง เปิดประตูด้านหลังเพื่อชื่นชมกับสระว่ายน้ำและสวนหลังบ้านได้ตลอดเวลา บันไดไม้ หน้าต่างกรอบไม้ ประตูกรอบไม้ ให้ความเรียบง่ายที่มีเสน่ห์ ห้องครัวทันสมัย หน้าต่างเปิดออกเพื่อระบายกลิ่นระบายอากาศ เวลาทำอาหารจะเพลิดเพลินกว่าเก่า เพราะไม่รู้สึกถึงความอึดอัดคับแคบเลย

ชั้นบนเน้นการตกแต่งที่ให้ความผ่อนคลายเหมาะสมกับการพักผ่อน เริ่มตั้งแต่พื้นที่หน้าห้องนอนทั้ง 4 ห้อง จัดโซฟาสีขาวไว้นั่งอ่านหนังสือก่อนเข้านอน สีขาวเป็นสีหลัก สีสดใสอื่นๆเมื่อนำมาแซม นำมาแต่งเติมเข้าไปก็ยิ่งเด่นชัด ห้องนอนหวาน สีฟ้า สีชมพู เหมือนได้นอนอยู่ท่ามกลางความอ่อนละมุน แม้แต่ละห้องจะมีขนาดที่ไม่ได้กว้างขวาง แต่ความน่ารักทดแทนเรื่องขนาดพื้นที่ไปได้แล้ว บันไดขึ้นลงชั้นสองมีทั้งในบ้าน และบันไดนอกบ้าน ซึ่งอยู่ด้านหลัง เวลาว่ายน้ำเสร็จ สามารถเดินขึ้นจากภายนอกได้เลย

บทความโดย © : banidea.com ที่มาbanidea.com http://vhproperty.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น